Dòng Nội dung
1
2
<Ba trăm = 300> tình huống giao tiếp sư phạm / Hoàng Anh, Đỗ Thị Châu

H. : Giáo dục Việt Nam, 2021
371tr. ; 21cm

Giới thiệu những tình huống giao tiếp sư phạm giữa giáo viên - học sinh, giáo viên - giáo viên, giáo viên - cha mẹ học sinh, người học - người học và tình huống giao tiếp sư phạm chưa khoa học. Phân tích một số tình huống giao tiếp sư phạm hay và những mẩu chuyện về giao tiếp sư phạm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
An Investigation on the Use of Politeness Markers in Invitations and Refusals among 11th-Grade Students: A Case Study at Phenikaa School = Hoang Thi Hop ; Ph.D. Dang Ngoc Nam (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
51p. : ill. ; 29cm

Xác định và phân loại các loại dấu hiệu lịch sự mà học sinh lớp 11 thường sử dụng khi đưa ra lời mời và lời từ chối; Xem xét ảnh hưởng của các yếu tố: địa vị xã hội của người nói, mức độ áp đặt và khoảng cách xã hội đến việc sử dụng các dấu hiệu lịch sự trong lời mời và lời từ chối của học sinh lớp 11 tại Trường Phenikaa.

5
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp của học sinh qua dạy học chủ đề vật chất và năng lượng môn khoa học lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Ngọc Hà ; TS. Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
80tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giao tiếp của học sinh qua dạy học chủ đề Vật chất và năng lượng môn Khoa học lớp 5.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)