Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Âm nhạc 10 / Hồ Ngọc Khải (Tổng Ch.b.),…
H. : Giáo dục Việt Nam, 2022
108tr. : minh họa ; 27 cm 27 cm
Đầu mục:30 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Âm nhạc 10 / Phạm Phương Hoa (tổng ch.b.),…
H. : Giáo dục Việt Nam, 2022
92tr. : minh họa ; 27cm 27cm
Đầu mục:30 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Ẩn dụ ý niệm trong văn bản sách giáo khoa Ngữ văn 10 : Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam / Trần Thị Liên ; TS. Nguyễn Thị Hiền (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
100tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Vận dụng lý thuyết ẩn dụ ý niệm của ngôn ngữ học tri nhận phân tích cơ sở tri nhận trong các mô hình ẩn dụ ý niệm trên văn bản sách giáo khoa Ngữ văn 10 (bộ sách giáo khoa Ngữ văn 10 Cánh diều của NXB Đại học Huế và bộ sách giáo khoa Ngữ văn 10 Kết nối tri thức với cuộc sống, NXB Giáo dục Việt Nam)
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Cao Hà Trang ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
102tr. ; 29cm 29cm
Nghiên cứu lí luậ về dạy học trực tuyến (E-learning), dạy học kết hợp (B-learning) và một trường hợp cụ thể là lớp học đảo ngược (Flipped Classroom). Nghin cứu chương trình Sách giáo khoa Hình học 10 hiện hành ở bậc THPT của Việt Nam nhằm tìm cách áp dụng các hành thức trên vào thực tiễn dạy học một cách thích hợp. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học một số nội dung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:35)
5
Applying flipped classroom model in teaching topic functions and graphs (grade 10) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Doãn Hoàng Tuấn ; Dr. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
115tr. ; 29cm 29cm
Tập trung nghiên cứu và ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược để thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề hàm số và đồ thị lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
1
2
3
4
5
of 107