Dòng Nội dung
1
2
3
A Study on Factors Affecting the Learning of English Listening Skill of 10th grade Students at Binh Xuyen High School = Nghiên cứu về những yếu tố ảnh hưởng đến việc học kỹ năng nghe Tiếng Anh của học sinh lớp 10 trường THPT Bình Xuyên : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyen Thuy Trang ; M.A. Hoang Thi Tuyet Nhung (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
55p. : ill. ; 29cm

Nghiên cứu thực trạng kĩ năng nghe hiểu tiếng Anh của học sinh; Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình nghe của học sinh; Đề xuất các khuyến nghị cho giáo viên và cán bộ quản lý nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy nghe tiếng Anh

4
A Study on the Effects of Applying the Knowt Digital Flashcard Website in Vocabulary Learning for High School Students = Nghiên cứu về những tác động của việc ứng dụng trang web flashcard Knowt vào việc học từ vưng cho học sinh THPT : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Pham Thuy Hang ; M.A. Tran Thi Minh Phuong (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
57p. : ill. ; 29cm

Xem xét tiềm năng của một trang web thẻ ghi nhớ kỹ thuật số - Knowt để hỗ trợ học sinh học từ vựng tiếng Anh - một nền tảng học ngôn ngữ miễn phí có thể truy cập qua web (Knowt.com). Nền tảng này sử dụng nhiều chiến lược khác nhau để thu hút học sinh, giữ sự chú ý của họ và truyền cảm hứng học tập để người học có thể nắm vững từ vựng tiếng Anh hiệu quả hơn.

5
A study on the impact of contextualization on vocabulary learning and retention among students at Bo Ha High School = Nghiên cứu về tác động của việc ngữ cảnh hóa trong việc học và ghi nhớ từ vựng của học sinh Trường Trung học Phổ thông Bố Hạ : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyen Kim Ngan ; Dr. Lo Van Pang (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
59p. : ill. ; 29cm

Tìm hiểu tác động của ngữ cảnh đến việc học và ghi nhớ từ vựng của học sinh lớp 10 trường Trung học phổ thông Bố Hạ, tỉnh Bắc Giang; Đánh giá hiệu quả của các phương pháp dựa trên ngữ cảnh đối với việc học và ghi nhớ từ vựng, các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất các khuyến nghị sư phạm