Dòng Nội dung
1
A history of narrative film / David A. Cook

New York : W.W. Norton, 1996
xxvi, 1087 p., [8] p. of plates : ill. (some col.) ; 26cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
American gangster cinema : From Little Caesar to Pulp fiction / Fran Mason

New York : Palgrave Macmillan, 2002
xviii, 184 p. ; 23 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Chuyển thể Những đêm trắng (F.M.Dostoevsky) qua bộ phim Người yêu dấu (đạo diễn S.L.Bhansali) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngô Thị Huyền Trang ; TS. Lê Thị Thu Hiền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
54tr. ; 29cm

Trên cơ sở lý thuyết về thể loại phóng sự, đề tài khóa luận đi sâu vào tìm hiểu, phân tích làm rõ Lựa chọn nghiên cứu đề tài này nhằm đề xuất cách thức xây dựng phiếu học tập cho dạy học thơ trữ tình trung đại theo hướng chú trọng phát triển năng lực văn học cho học sinh trung học phổ thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:81)
4
Chuyển thể tác phẩm văn học sang tác phẩm điện ảnh (Từ ba tác phẩm văn học Số đỏ, Cơm thầy cơm cô, Kỹ nghệ lấy Tây đến tác phẩm điện ảnh Trò đời) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Cao Thị Sen ; TS. Nguyễn Thị Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
50tr. ; 29cm

Phân tích đặc điểm của văn học và điện ảnh cũng như mối quan hệ đa chiều giữa văn học và điện ảnh; sự biến thể của văn học khi đi vào tác phẩm điện ảnh; những điểm tương đồng và khác biệt của tác phẩm văn học với phim truyện điện ảnh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:52)
5
Chuyển thể tác phẩm văn học sang tác phẩm điện ảnh (Từ ba tác phẩm văn học: Chí Phèo, Lão Hạc, Sống mòn sang tác phẩm điện ảnh Làng Vũ Đại ngày ấy) : Nguyễn Thị Lý ; TS. Nguyễn Thị Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
58tr. ; 29cm

Tìm hiểu sự biến thể của văn học khi đi vào môi trường điện ảnh thông qua việc chuyển thể bộ ba tác phẩm “Chí Phèo - Lão Hạc - Sống mòn” của nhà văn Nam Cao sang tác phẩm điện ảnh “Làng Vũ Đại ngày ấy” của tác giả kịch bản Đoàn Lê và đạo diễn Phạm Văn Khoa; Qua đó chỉ ra những điểm tương đồng và khác biệt của tác phẩm văn học với phim điện ảnh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:82)