Dòng Nội dung
1
Biện pháp giúp học sinh lớp 4 phân định từ loại qua phân môn Luyện từ và câu : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Huyền; Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
64tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:101)
2
Biện pháp phân biệt thành phần trạng ngữ và chủ ngữ trong câu tiếng Việt cho học sinh lớp 4 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Lê Thị Mỹ Uyên ; TS. Hoàng Thị Thanh Huyền (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
68tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học thành phần trạng ngữ và chủ ngữ cho học sinh lớp 4. Đề xuất một số biện pháp hiệu quả để giúp học sinh lớp 4 phân biệt thành phần trạng ngữ và chủ ngữ trong câu tiếng Việt.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Biện pháp rèn kĩ năng sử dụng dấu câu cho học sinh lớp 2 qua dạy học phân môn luyện từ và câu : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phùng Thị Huyền; Hoàng Thị Thanh Huyền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
62tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:38)
4
Các kiểu câu và việc dạy - học câu tiếng Việt ở tiểu học : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Nguyễn Thị Mai Anh ; Trần Kim Phượng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2009
133tr. ; 30 cm+

Làm rõ thực trạng dạy và học các kiểu câu ở tiểu học. Tìm ra phương pháp, cách thức dạy học các kiểu câu ở tiểu học. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học các kiểu câu và mẫu câu tiếng Việt ở tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Các phương tiện liên kết và tổ chức văn bản / Nguyễn Chí Hòa

H. : Đại học Quốc gia, 2008
291tr. ; 21cm.

Cung cấp những kiến thức cơ bản về cấu trúc văn bản tiếng Việt, các kỹ năng giúp lĩnh hội và tổ chức một văn bản
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)