Dòng Nội dung
1
Ba dạng toán cơ bản về tỉ số phần trăm : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên nghành: Phương pháp giảng dạy Toán / Trần Thị Dịu; GV. Dương Thị Hà (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2008
48tr. ; 29cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Các bài toán chuyển động ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Lan Anh ; Phạm Lương Bằng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2005
89tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Đánh giá chẩn đoán trong dạy học yếu tố số học ở lớp 2 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Thu Hương; Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
73tr. ; 29cm +

Khảo sát thực trạng đánh giá chẩn đoán trong dạy học yếu tố số học ở lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả của đánh giá chẩn đoán trong dạy học yếu tố số học ở lớp 2.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
4
Đánh giá kết quả học tập môn toán lớp 5 thông qua các bài tập tình huống thực tiễn : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Phạm Việt Hà; Đỗ Tiến Đạt (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
111tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)
5
Dạy học các bài toán chuyển động ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Tống Thị Kim Oanh ; ThS. Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
56tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và đánh giá thực trạng dạy và học bài toán chuyển động theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số dạng bài tập toán chuyển động nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)