Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh trường THPT Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Diệu Thu ; Trịnh Khắc Tỉnh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
42tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Làm rõ cơ sở lý luận, tiến hành điều tra khảo sát thực tiễn và tìm ra các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh trường trung học phổ thông Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
2
Các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông / Nguyễn Thị Côi
H. : Đại học Sư phạm, 2016
175tr. ; 24cm 24cm
Khái quát chung về các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Đưa ra bài học lịch sử trong thực tiễn dạy học ở trường phổ thông như: bài học lịch sử trên lớp; bài học lịch sử tại thực địa, nhà bảo tàng, nhà truyền thống.
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Chế tạo và sử dụng thí nghiệm trong dạy học bài " Dòng điện Fu-cô" Vật lí 11 nâng cao : Khóa luận tốt nghiệp / Hà Thị Thanh Huyền; ThS. Ngô Trọng Tuệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
50tr. ; 29cm 29cm
Cơ sở lý luận và thực tiễn sử dụng thí nghiệm dạy học vật lý. Chế tạo và sử dụng thí nghiệm trong dạy học bài " Dòng điện Fu-cô" Vật lí 11- nâng cao. Dự kiến thực nghiệm sư phạm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học Toán : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thu Phương ; PGS.TS. Trần Ngọc Lan, TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
150tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Nêu cơ sở lý luận của việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học. Thực trạng hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn toán. Thiết kế các tiêu chí và hướng dẫn sử dụng đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn học trên.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:74)
5
Dạy học các bài toán chuyển động ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Giáo dục tiểu học / Phạm Quang Tiệp ; Nguyễn Thị Trang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2004
69tr. ; 29cm 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 15