Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề số và phép tính theo hướng rèn kĩ năng giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thu Hương ;TS. Nguyễn Văn Đệ, TS. Lê Trung Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
97tr. : minh họa ; 29cm

Khảo sát, phân tích thực trạng việc rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề toán học qua dạy học Số và phép tính tại các trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề toán học qua dạy học Số và phép tính cho học sinh lớp 4 góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Dạy học phân số nhằm phát triển kỹ năng thực hành phép tính cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Kim Dung ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
57tr. ; 29cm

Tìm hiểu những cái khó, hạn chế khi học về nội dung phân số. Đề xuất một số giải pháp giúp học sinh phát triển kỹ năng thực hành phép tính
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thu Hương ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
56tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực. Đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực để góp phần phát triển năng lực của học sinh và nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở tiểu học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:47)
4
Dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Uyên ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
53tr. : minh hoạ ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 2 theo Chương trinhg Giáo dục phổ thông (CTGDPT) năm 2018. Đề xuất quy trình dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 2 theo CTGDPT năm 2018 nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:37)
5
Dạy học trải nghiệm chủ đề số và phép tính cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Minh Dịu ;TS. Nguyễn Văn Đệ, TS. Lê Trung Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
80tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất quy trình dạy học trải nghiệm chủ đề Số và phép tính cho học sinh lớp 4 góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)