Dòng Nội dung
1
2
Biện pháp rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học môn Đạo Đức : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Yến ; Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
70tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:12) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:102)
3
Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức Câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Hồng Phúc ; TS. Nguyễn Thị Việt Nga (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
93tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn của bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua hình thức câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm, đề tài nghiên cứu đề xuất một số biện pháp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm nhằm góp phần phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:53)
4
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tìm hiểu về thế giới động vật : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Thu ; ThS.GVC. Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
58tr. ; 29cm 29cm

Đề xuất các biện pháp bồi dƣỡng năng lực giao tiếp cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tìm hiểu về thế giới động vật.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Giáo dục hành vi cho trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý trong lớp học hoà nhập mầm non : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Như Quỳnh; Lê Thị Nguyên (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
52tr. : Phụ lục ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)