Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
An Investigation into The Effectiveness of Using Quizlet in Learning Vocabulary for First-Year English Major Students at Hanoi Pedagogical University 2 = Điều tra hiệu quả sử dụng Quizlet trong học từ vựng của Sinh viên năm nhất chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lai Kim Oanh; MA. Nguyen Thi Minh Phuong (Supervisor)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
63tr. ; 29cm
Điều tra hiệu quả sử dụng Quizlet trong học từ vựng của Sinh viên năm nhất chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:41)
2
Exploring the attitudes and practices of teacher and students at Thuan Thanh 2 High School on using Quizlet to teach and learn English vocabulary = Nghiên cứu thái độ và sự thực hành của giáo viên và học sinh trường Trung học phổ thông Thuận Thành 2 về việc sử dụng Quizlet để dạy và học từ vựng Tiếng Anh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyen Thi Mai Linh; PhD. Nguyen Thi Ha Anh (Supervisor)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
62tr. ; 29cm
Nghiên cứu thái độ và sự thực hành của giáo viên và học sinh trường Trung học phổ thông Thuận Thành 2 về việc sử dụng Quizlet để dạy và học từ vựng Tiếng Anh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)