Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bé học cách rèn luyện đức tính trung thực / Nguyễn Thanh Lâm, Nguyễn Tú Phương (b.s.)
H. : Nxb. Hà Nội, 2022
36tr. : tranh màu ; 19cm 19cm
Hướng dẫn trẻ những kĩ năng rèn luyện đức tính trung thực qua các câu chuyện thú vị
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh lớp 1 trong dạy học môn Đạo đức : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Thanh Tính ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
64tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn giáo dục phẩm chất trung thực cho HS lớp 1, đề tài đề xuất biện pháp dục phẩm phẩm chất trung thực trong dạy học môn Đạo đức cho HS lớp 1, góp phần nâng cao chất lượng dục phẩm các phẩm chất nói chung, trong đó có phẩm chất trung thực.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Phát triển phẩm chất trung thực cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đào Thị Sang ; PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
105tr. ; 29cm 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm, đề xuất biện pháp phát triển phẩm chất trung thực cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:54)