Dòng Nội dung
1
Factors affecting online learning satisfaction: High school students' perspectives = Nguyen Thi Thu Huyen ; MA. Do Thu Hoa (Supervisor)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
37p. : ill. ; 29cm

Khảo sát 100 học sinh trường THPT Lê Quý Đôn đã tiết lộ các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học trong lớp học trực tuyến gồm: Kĩ năng công nghệ, hỗ trợ giảng dạy, hình thức giảng dạy, phương pháp tương tác trực tuyến, … Đề xuất các bi
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
2
Thang đo chất lượng dịch vụ thư viện Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 theo mô hình Servqual / Phạm Đức Hiếu // Tạp chí Khoa học 2018.-Số 56, tr.84-94




Nghiên cứu này hướng tới mục đích thiết kế công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ Thư viện Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 dựa trên thang đo sự hài lòng của người học đối với dịch vụ thư viện. SERVQUAL, một thang đo phổ biến trong đo lường chất lượng dịch vụ, được sử dụng là nền tảng để phát triển công cụ đánh giá mới trong nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ Thư viện Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, thang đo đã thu gọn lại với 04 thành phần: tin cậy, đáp ứng, đồng cảm và môi trường. Trong đó, yếu tố then chốt cần hướng tới để đảm bảo chất lượng dịch vụ thư viện Trường là nâng cao nghiệp vụ, cải thiện thái độ phục vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ.