Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tự học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hương Lan ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
92tr. : minh họa ; 29cm
Tìm hiểu một số vấ đề lí luận và thực tiễn về dạy đọc hiểu văn bản thông tin; Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực tự học trong đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 10
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:51)
2
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 11 theo mô hình lớp học đảo ngược : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Nga ; TS. Nguyễn Phương Mai, TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
127tr. : minh họa ; 29cm
Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn làm căn cứ trong việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 11. Khảo sát thực trạng về việc dạy học đọc hiểu VBTT trong nhà trường THPT hiện nay. Đề xuất quy trình tổ chức dạy học để áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 11
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
3
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh THCS theo quan điểm tích hợp : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Trang ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
96tr. ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học đọc hiểu văn bản thông tin theo quan điểm tích hợp. Vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh THCS và tìm ra những biện pháp, cách thức hướng dẫn HS đọc hiểu VBTT ở đọc hiểu theo quan điểm tích hợp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:47)
4
Dạy հọc đọc հiểu văո bảո tհôոg tiո Giới thiệu về một cuốn sách hoặc một bộ phim cհo հọc siոհ lớp 8 ở հuyệո Tհaոհ Oai, tհàոհ pհố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thùy Linh ; TS. Đỗ Thu Hà, TS. Lê Thị Thùy Vinh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
137tr. : minh họa ; 29cm
Trêո cơ sở ոgհiêո cứu về lí luậո và tհực tiễո, luậո văո đề xuất cácհ dạy հọc đọc հiểu văո bảո tհôոg tiո Giới thiệu về một cuốn sách hoặc một bộ phim ոհằm ոâոg cao cհất lượոg dạy հọc đọc հiểu văո bảո tհôոg tiո cհo հọc siոհ lớp 8 ở Huyệո Tհaոհ Oai, Tհàոհ pհố Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Phương Dung ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
81tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4 Tìm hiểu thực trạng dạy và học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4. Đề xuất các biện pháp để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
1
2
3
of 3