Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng vốn hiểu biết về tính từ qua phân môn Tập đọc và Tập làm văn cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đào Thị Phương Trà ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
59tr. ; 29cm 29cm
Khảo sát, thống kê vốn hiểu biết về tính từ của HS lớp 4 tại một trường, từ đó đề xuất các biện pháp cụ thể hướng dẫn học sinh học tính từ qua hai phân môn Tập đọc và Tập làm văn tiến tới nâng cao năng lực giao tiếp và tư duy cho các em.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Bước đầu tìm hiểu về phép điệp và phép lặp trong các bài thơ thuộc phân môn tập đọc chương trình tiếng việt lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: PPDH Tiếng việt / Lưu Thị Kim Nhài; Th.S Nguyễn Thu Trang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
49tr. ; 29cm + 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Các hình thức ngôn ngữ thể hiện ý nghĩa nghi vấn trong sách giáo khoa tiếng Việt tiểu học (trên cơ sở ngữ liệu là các bài đọc từ lớp 1 đến lớp 5) : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: tiếng Việt / Bùi Thu Trang; Th.S Nguyễn Thu Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2008
82tr. ; 29cm + 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy - học phân môn tập đọc lớp 5 bằng phương pháp vẽ bản đồ tư duy : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục : Chuyên ngành: Giáo dục học (Bậc tiểu học) / Nguyễn Thị Đào; TS. Nguyễn Trọng Hoàn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
111tr. ; 29cm + 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Dạy học phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 4 theo phương pháp trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đặng Thị Thu Hường ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
77tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm
Tìm hiểu lý luận dạy học phân môn Tập đọc ở Tiểu học và dạy học theo phương pháp trải nghiệm. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc dạy học phân môn Tập đọc theo phương pháp trải nghiệm.Đề xuất các biện pháp dạy học phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 4 theo phương pháp trải nghiệm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:58)
1
2
3
4
5
of 10