Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng vốn hiểu biết về tính từ qua phân môn Tập đọc và Tập làm văn cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đào Thị Phương Trà ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
59tr. ; 29cm 29cm

Khảo sát, thống kê vốn hiểu biết về tính từ của HS lớp 4 tại một trường, từ đó đề xuất các biện pháp cụ thể hướng dẫn học sinh học tính từ qua hai phân môn Tập đọc và Tập làm văn tiến tới nâng cao năng lực giao tiếp và tư duy cho các em.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
3
4
5
Dạy học phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 4 theo phương pháp trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đặng Thị Thu Hường ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
77tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Tìm hiểu lý luận dạy học phân môn Tập đọc ở Tiểu học và dạy học theo phương pháp trải nghiệm. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc dạy học phân môn Tập đọc theo phương pháp trải nghiệm.Đề xuất các biện pháp dạy học phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 4 theo phương pháp trải nghiệm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:58)