Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học dự án : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Hảo ; PGS. TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
99tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4, về dạy học dự án, về đặc điểm của học sinh lớp 4. Hướng dẫn cách thức thiết kế và tổ chức bài học đọc hiểu thông qua dạy học dự án hướng tới việc nâng cao chất lượng dạy học nói chung, dạy học Tiếng Việt ở tiểu học nói riêng và nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
2
Phát triển năng lực đọc hiểu ở học sinh lớp 11 trong dạy học truyện ngắn "Chữ người tử từ" của Nguyễn Tuân : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thương; Nguyễn Gia Cầu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
131tr. ; 29cm +

Đề xuất xây dựng được nguyên tắc, biện pháp, cách thức tổ chức dạy truyện ngắn "Chữ người tử tù" của Nguyễn Tuân thông qua đó phát triển năng lực đọc hiểu ở học sinh lớp 11
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
3
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4, 5 thông qua phân môn tập đọc : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Minh Hiên ; Đỗ Thị Thu Hương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
66tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:40)
4
Vận dụng quy trình dạy đọc hiểu cụm văn bản cùng thể loại vào dạy đọc hiểu truyền thuyết (Ngữ văn 6) / Nguyễn Thúy Hồng, Nguyễn Tuyết Nga 2020.-Số 66, tr.139-148




Đề xuất một quy trình dạy học đọc hiểu một cụm văn bảncùng thể loại nhằm hình thành năng lực đọc hiểu văn bản theo đặc trưng thể loại cho học sinh