Dòng Nội dung
1
Biện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang / Phạm Đức Thịnh // Tạp chí Khoa học 2019.-Số 62, tr.88-97




Bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng để giáo dục STEM cho giáo viên các trường trung học phổ thông là điều kiện tất yếu để đảm bảo thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và chỉ đạo bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang để thấy được những hạn chế và từ đó đề xuất một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao năng lực dạy học.

2
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang / Phạm Đức Thịnh // Tạp chí Khoa học 2019.-Số 61, tr.98-106




Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang với các vấn đề: thực trạng về mục tiêu, nội dung và hình thức bồi dưỡng; từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang.

3
Quản lí bồi dưỡng giáo viên tiểu học huyện Gia Lộc - Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực dạy học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đoàn Thanh Bình; Nguyễn Thị Yến Thoa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
120tr. ; 29cm +

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực trạng về quản lí bồi dưỡng cho giáo viên tiểu học huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực dạy học, đề xuất một số biện pháp quản lí bồi dưỡng giáo viên theo định hướng phát triển năng lực dạy học nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên tiểu học huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên ở các trường Tiểu học quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Tường Phượng ; TS. Cao Xuân Liễu

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
107tr. ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên Tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên các trường tiểu học huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội theo tiếp cận công nghệ giáo dục : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Thị Hải ; PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền, TS Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
112tr. ; 29cm

Đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao năng lực dạy học cho giáo viên theo tiếp cận công nghệ giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Tiểu học trong giai đoạn hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)