Dòng Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại cho học sinh lớp 8 theo quan điểm phân hóa : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thu Trang ; PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
118tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận của đề tài. Đưa ra tiến trình dạy học kỹ năng đọc hiểu truyện hiện đại cho học sinh lớp 8, dựa trên nguyên tắc phân hóa học sinh. Đề xuất phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu thể loại truyện hiện đại ở lớp 8
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học kĩ năng viết cho học sinh lớp 5 bằng kĩ thuật sơ đồ tư duy : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngô Thị Xuân ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
70tr. : minh họa ; 29cm

Xây dựng cơ sở lí luận của vấn đề sử dụng SĐTD trong dạy học kĩ năng viết. Khảo sát thực trạng, những thuận lợi và khó khăn của việc dạy học kĩ năng viết cho học sinh lớp 5 và đưa ra cách thức sử dụng SĐTD trong dạy học kĩ năng viết cho học sinh lớp 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:145)
3
Dạy học sinh lớp 5 sử dụng sơ đồ tư duy trong làm văn miêu tả : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngô Thị Lan Anh ; TS.GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
46tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận về sơ đồ tư duy (SĐTD) và đặc điểm tâm lí học sinh lớp 5. Tìm hiểu thực trạng của việc vận dung sơ đồ tư duy trong dạy học Tập làm văn cho học sinh lớp 5. Đề xuất một số biện pháp hướng dẫn HS xây dựng SĐTD để lập dàn ý cho bài văn miêu tả nhằm nâng cao chất lượng bài viết văn tả người và tả phong cảnh của HS lớp 5 trong dạy học Tập làm văn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:137)
4
Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) theo hướng phát triển năng lực : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thu Thủy ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
141tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn; Đề xuất các biện pháp và các hình thức sử dụng sơ đồ tư duy vào tổ chức dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) để phát triển năng lực cho chủ thể học tập, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:46)
5
Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu văn bản kí Việt Nam hiện đại ở lớp 12 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Huyền ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
74tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu đề xuất các biện pháp hướng dẫn HS thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc hiểu văn bản kí ở lớp 12; Góp thêm một tiếng nói khẳng định giá trị, ưu thế của sơ đồ tư duy này đối với việc phát triển tư duy cho học sinh và định hướng cho giáo viên có phương pháp ứng dụng sơ đồ tư duy vào thực tiễn dạy học Ngữ văn nói chung, đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam nói riêng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)