Dòng Nội dung
1
Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Mai Tiến Lộc ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
41tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 5; Đề xuất các bài tập phát triển tư duy cho học sinh lớp 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
2
Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong mạch kiến thức hình học và đo lường lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Ngọc Huyền ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
46tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy học các bài toán và đề xuất các bài toán nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong mạch kiến thức hình học và đại lượng cho HS lớp 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
3
Hình thành năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học giải toán : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Hồng Anh ; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
71tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)
4
Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 3 qua nội dung dạy học giải toán có lời văn : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thùy Linh ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
55tr. ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận, đề xuất các biện pháp phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 3 qua nội dung dạy học giải toán có lời văn nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
5
Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 4 trong dạy học yếu tố hình học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đỗ Thị Thu ; Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
66tr ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)