Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đa dạng hóa cách thức tổ chức hoạt động học tập trong các giờ rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Xuân Thùy Linh ;PGS. TS. Trần Thị Hiền Lương, TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
94tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức hoạt động học tập trong các giờ rèn kĩ năng đọc cho học sinh, cũng như những đổi mới trong chương trình sách giáo khoa. Đề xuất một số biện pháp đa dạng hóa cách thức tổ chức các hoạt động học tập. Những biện pháp này sẽ dựa trên mục tiêu và yêu cầu cần đạt của kĩ năng đọc trong môn Tiếng Việt, nhằm nâng cao hiệu quả dạy học kĩ năng đọc nói riêng và phát triển toàn diện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết trong môn Tiếng Việt.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Dạy học viết bài văn kể chuyện với những chi tiết sáng tạo cho học sinh tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thùy Linh ;PGS. TS. Trần Thị Hiền Lương, TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
113tr. : minh họa ; 29cm
Dựa trên việc nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn dạy học văn kể chuyện cho học sinh Tiểu học, đề xuất một số biện pháp giúp học sinh viết văn kể chuyện với những chi tiết sáng tạo theo yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học văn kể chuyện nói riêng và môn Tiếng Việt nói chung ở cấp Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
3
Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Mai Tiến Lộc ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
41tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 5; Đề xuất các bài tập phát triển tư duy cho học sinh lớp 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:38)
4
Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong mạch kiến thức hình học và đo lường lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Ngọc Huyền ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
46tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy học các bài toán và đề xuất các bài toán nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong mạch kiến thức hình học và đại lượng cho HS lớp 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:56)
5
Hình thành năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học giải toán : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Hồng Anh ; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
71tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:39)
1
2
3
4
5
of 7