Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp của học sinh qua dạy học chủ đề vật chất và năng lượng môn khoa học lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Ngọc Hà ; TS. Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
80tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giao tiếp của học sinh qua dạy học chủ đề Vật chất và năng lượng môn Khoa học lớp 5.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
2
Bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh lớp 1 thông qua dạy học môn Tự nhiên và Xã hội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Hoàng Thị Hà ;TS. Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
115tr. ; 29cm +

Đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh trong dạy học môn Tư nhiên và Xã hội nhằm nâng cao chất lượng học tập môn Tự nhiên và Xã hội ở Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)
3
Bồi dưỡng tư duy phê phán của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" Vật li 10 Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Thu Hường ; Lương Việt Thái (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
108tr. ; 29cm +

Định hướng bồi dưỡng tư duy phê phán của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" trong chương trình Vật lí 10 THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chương "Chất khí" Vật lí lớp 10 THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Ngô Thị Tường Vi ; Lương Việt Thái (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
89tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
5
Dạy học chủ đề vật chất và năng lượng môn Khoa học lớp 5 theo quan điểm kiến tạo : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đoàn Thị Thu ; Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
138tr. : Ảnh ; 29cm +

Vận dụng lí thuyết kiến tạo để tổ chức quá trình dạy học môn Khoa học lớp 5 nhằm nâng cao chất lượng học tập môn Khoa học ở Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)