Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Aesthetic education for children : Sponred by the national foreign language project and used for undergraduate preschool training program / Nguyen Thu Huong (ed),...
H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2023
170p. ; 21cm
Thảo luận về những vấn đề chung của mĩ học, giáo dục mĩ học trong giáo dục mầm non. Đồng thời thiết kế các hoạt động giáo dục mĩ học cho học sinh mầm non.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
English language teaching for preschoolers : The textbook is used for the Bachelor of Early Childhood Education Programme in English under the National Foreign Language Project in Vietnam / Nguyen Thi Hong Nhat (chief editor)),...
Tp.HCM : Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2022
168p. : ill. ; 21cm
Đưa ra những mục tiêu cụ thể giúp sinh viên có thể hiểu và ứng dụng từ lý thuyết đến thực tiễn trong công tác giảng dạy tiếng anh cấp mầm non.
Đầu mục:50 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
3
High school students’ reactions towards teacher feedback on their writing = Phản ứng của học sinh Trung học Phổ thông về phản hồi của giáo viên trong bài viết : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyen Thu Huong ; MA. Do Thi Thanh Dung (Supervisor)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
55tr. ; 29cm
Phản ứng của học sinh Trung học Phổ thông về phản hồi của giáo viên trong bài viết
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)