Dòng Nội dung
1
Rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh lớp 6 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đào Phương Chi ; TS. Lã Phương Thúy , TS. Trần Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
101tr., ; minh họa; 29 cm

Khảo sát nền tảng lý thuyết và tình hình thực tế của việc giảng dạy đọc hiểu văn bản, đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu cho học sinh THCS khi tiếp cận truyện cổ tích; Đề xuất các giải pháp và quy trình cụ thể nhằm phát triển kỹ năng đọc hiểu truyện cổ tích một cách hiệu quả
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Linh ; TS. Lã Phương Thúy (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
118tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất quy trình sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9, qua đó thúc đẩy tính tích cực, chủ động của học sinh, cũng như tăng khả năng tư duy và sáng tạo trong quá trình dạy học đọc hiểu nhằm phát triển các năng lực cơ bản và chuyên biệt theo chương trình GDPT 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
3
Sử dụng phần mềm Book Creator để thiết kế sách điện tử trong dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại ở lớp 9 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Duyên ; TS. Lã Phương Thúy (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
132tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm Book Creator để thiết kế sách điện tử nhằm thúc đẩy tính tích cực, chủ động của học sinh cũng như làm tăng khả năng tư duy và sáng tạo trong quá trình dạy đọc hiểu để phát triển các năng lực chung và năng lực đặc thù theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn, Tố Linh ; TS. Lã Phương Thúy , TS. Trần Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
84tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về ứng dụng CNTT trong việc dạy học Ngữ văn, đặc biệt là trong đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11 tại các trường THPT; Đưa ra một số hƣớng tiếp cận phù hợp trong việc tích hợp CNTT vào giảng dạy đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)