Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề tứ giác ở lớp 8 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thu Thảo ; TS. Phạm Thị Diệu Thuỳ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
68tr. ; 29cm 29cm

Đề xuất các biện pháp hướng tới phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Tứ giác” ở hình học lớp 8, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hình học môn toán lớp 8
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
2
Dạy học chủ đề Vectơ trong môn Toán lớp 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thái Sơn ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
67tr. ; 29cm 29cm

Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Vectơ ở Hình học lớp 10 góp phần phát triển tư duy phản biện ở học sinh, từ đó từng bước nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở lớp 10.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
3
Dạy học Đại số 10 dựa trên dạy học phân hóa theo phong cách học tập của học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Bùi Thị Minh Hằng ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
67tr. ; 29cm + 29cm +

Xây dựng quy trình dạy học phân hóa trong chương trình môn toán ở THPT (Đại số 10) dựa vào PCHT của HS nhằm góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học ở THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)
4
Dạy học giải bài tập chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng theo tiếp cận năng lực : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Như Ý; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
72tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nghiên cứu những vấn đề cơ bản về đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực. Xây dựng kế hoạch dạy học giải bài tập chủ đề “Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng” theo tiếp cận năng lực góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Dạy học hình học 10 dựa trên dạy học phân hóa theo phong cách học tập của học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Đức Quang ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
80tr. ; 29cm + 29cm +

Xây dựng quy trình dạy học phân hóa trong chương trình môn toán ở THPT (Hình học 10) dựa vào PCHT của HS nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)