Dòng Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản thơ Đường luật cho học sinh lớp 10 thông qua phương pháp tự học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Ngọc Ánh ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
125tr. : minh họa ; 29cm

Hệ thống hóa những vấn đề lí luận về phương pháp dạy học đọc hiểu văn bản thơ Đường luật thông qua phương pháp tự học; Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp cụ thể để nâng cao chất lượng dạy và học mô ngữ văn nói chung, phần văn bản thơ nói riêng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
3
Giáo dục kĩ năng sống trong môn Ngữ văn ở trường Trung học phổ thông : Tài liệu dành cho giáo viên / Lê Minh Châu, ...

H. : Giáo dục Việt Nam, 2014
211tr. ; 24cm

Trình bày một số vấn đề chung về kĩ năng sống và giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong nhà trường phổ thông; giáo dục kĩ năng sống trong môn ngữ văn ở trường trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu văn bản kí Việt Nam hiện đại ở lớp 12 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Huyền ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
74tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu đề xuất các biện pháp hướng dẫn HS thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc hiểu văn bản kí ở lớp 12; Góp thêm một tiếng nói khẳng định giá trị, ưu thế của sơ đồ tư duy này đối với việc phát triển tư duy cho học sinh và định hướng cho giáo viên có phương pháp ứng dụng sơ đồ tư duy vào thực tiễn dạy học Ngữ văn nói chung, đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam nói riêng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển năng lực phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hồng ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
97tr. : minh họa ; 29cm

Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài; Các biện pháp phát triển năng lực phản biện cho học sinh phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 thông qua các nguyên tắc, biện pháp, quy trình, thiết kế công cụ đánh giá năng lực phản biện cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)