Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh trong dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông : Sách chuyên khảo / Trần Thị Hạnh Phương
H. : Khoa học Xã hội, 2020
222tr. : bảng ; 21cm
Đề xuất các biện pháp sư phạm bồi dưỡng năng lực thẩm mỹ cho học sinh thông qua dạy học tác phẩm văn chương ở trường THPT, góp phần phát triển năng lực và những phẩm chất cao đẹp cho các em học sinh...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:7)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tự học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hương Lan ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
92tr. : minh họa ; 29cm
Tìm hiểu một số vấ đề lí luận và thực tiễn về dạy đọc hiểu văn bản thông tin; Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực tự học trong đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 10
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:51)
3
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 11 theo mô hình lớp học đảo ngược : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Nga ; TS. Nguyễn Phương Mai, TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
127tr. : minh họa ; 29cm
Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn làm căn cứ trong việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 11. Khảo sát thực trạng về việc dạy học đọc hiểu VBTT trong nhà trường THPT hiện nay. Đề xuất quy trình tổ chức dạy học để áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 11
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại cho học sinh lớp 8 theo quan điểm phân hóa : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thu Trang ; PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
118tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận của đề tài. Đưa ra tiến trình dạy học kỹ năng đọc hiểu truyện hiện đại cho học sinh lớp 8, dựa trên nguyên tắc phân hóa học sinh. Đề xuất phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu thể loại truyện hiện đại ở lớp 8
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngụ ngôn theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 7 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thúy Nga ; TS. Trần Thị Hạnh Phương, TS. Nguyễn Phương Mai (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
119tr. : minh họa ; 29cm
Xây dựng cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Khảo sát thực trạng dạy và học đọc hiểu văn bản truyện ngụ ngôn Đề xuất biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngụ ngôn theo huớng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 7
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
of 7