Dòng Nội dung
1
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đào Hải Anh ; TS. Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
114tr. ; 29cm

Đề xuất các biện pháp quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực tại Hệ thống trường Liên cấp Newton, Hà Nội. Việc áp dụng tiếp cận năng lực sẽ giúp giáo viên chủ nhiệm lớp không chỉ nâng cao khả năng quản lí lớp học mà còn đáp ứng tốt hơn các yêu cầu đổi mới giáo dục, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh, từ đó nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện.

2
Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Lan Hương ; TS. Phạm Ngọc Long, TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
143tr. ; 29cm

Đánh giá thực trạng quản lý sử dụng phòng học bộ môn, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng phòng học nhằm hỗ trợ tốt hơn cho quá trình dạy và học ở trường Trung học cơ sở trên địa bàn quận Tây Hồ.

3
Phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông / Nguyễn Vũ Bích Hiền (Chủ biên), ...

H. : Giáo dục Việt Nam, 2015
191tr. ; 24cm

Trình bày khái quát về chương trình giáo dục và mô hình phát triển chương trình giáo dục; nghiên cứu phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực và chương trình giáo dục nhà trường phổ thông hiện hành.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát triển đội ngũ nhà giáo trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và truyền thông theo quản lý nguồn nhân lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Tuấn Ngọc; Phạm Ngọc Long (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
109tr. ; 29cm +

Nghiên cứu đề xuất các biện pháp phát triển đội ngũ nhà gióa trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và truyền thông nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước trên lĩnh vực thông tin và truyền thông phuc vụ công cuộc đổi mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Phát triển đội ngũ viên chức của học viện chính sách và phát triển : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Vũ Trường; Phạm Ngọc Long (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
121tr. ; 29cm +

Nghiên cứu giải pháp phát triển đội ngũ viên chức giảng dạy của Học viện Chính sách và Phát triển theo vị trí việc làm nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của đội ngũ viên chức giảng dạy đáp ứng yêu cầu của thực tiễn.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)