Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực tự học toán cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hà Thị Trà Hương; Trần Luận (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
100tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn liên quan đến vấn đề tự học của học sinh lớp 4
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:27)
2
Dạy học môn toán lớp 4 theo hướng phát triển năng lực hợp tác : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hậu ; Trần Luận (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
97tr.+phụ lục ; 29cm +

Nghiên cứu quá trình dạy học ở tiểu học nhằm đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học môn toán lớp 4 theo hướng hình thành và phát triển năng lực hợp tác học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
3
Dạy học phân số cho học sinh lớp 4 theo quan điểm kiến tạo : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục học / Đặng Mai Ngọc ; Trần Luận (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
90tr. ; 29 cm +

Đề xuất những biện pháp vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học một số nội dung về phân số trong chương trình môn toán lớp 4 nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Dạy học Toán lớp 2 theo hướng tăng cường rèn luyện kĩ năng hợp tác cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Diễm My ; TS. Trần Luận (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
140tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ sở khái quát các vấn đề lý luận về kĩ năng hợp tác và khảo sát thực trạng thực hiện kĩ năng hợp tác của học sinh thông qua hoạt động dạy Toán lớp 2, luận văn đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao kĩ năng hợp tác cho học sinh trong dạy học Toán lớp 2 góp phần nâng cao hiệu quả dạy học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
5
Rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học phân số ở lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thu Huyền; Trần Luận (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
95tr. ; 29cm +

Xây dựng một số biện pháp rèn kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học phân số ở lớp 4.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)