Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Cơ sở toán học của dạy học nội dung phân số ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp / Phan Thị Mùi ; Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
62tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học các bài toán chuyển động ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Tống Thị Kim Oanh ; ThS. Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học)
Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
56tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và đánh giá thực trạng dạy và học bài toán chuyển động theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số dạng bài tập toán chuyển động nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Dạy học các yếu tố thống kê trong môn Toán ở tiểu học dựa vào trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Kiều Hạnh ; Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
71tr. ; 29cm
Đề xuất quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học các yếu tố thống kê trong môn Toán ở Tiểu học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các yếu tố thống kê. Bên cạnh đó, thiết kế được một vài hoạt động dạy học các yếu tố thống kê dựa vào trải nghiệm trong môn Toán ở Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:50)
4
Dạy học các yếu tố thống kê trong môn Toán ở tiểu học theo quan điểm tích hợp : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Thị Thu Huyền ; Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
67tr. : minh họa ; 29cm
Vận dụng quan điểm tích hợp, kết hợp lồng ghép nội dung các môn học khác, nội dung giáo dục khác vào dạy học nội dung yếu tố thống kê trong môn Toán ở Tiểu học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức, phát huy khả năng vận dụng vào thực tiễn của HS.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
5
Dạy học chủ đề diện tích theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Minh Hằng ; ThS. Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học)
Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
58tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và đánh giá thực trạng dạy học chủ đề diện tích ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học. Đề xuất được các biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học qua dạy học mạch chủ đề diện tích;
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
of 9