Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
A study on how to motivate level six students at Vietnamese - American training college in efl reading lessons : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyen Thi Thu Hang; Ta Thi Thanh Hoa (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 [ phát hành], 2011
43tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
A study on how to take full advantage of EFL internet resources for k37 english majors' improvements in EFL listening comprehension in Ha Noi pedagogical university N0.2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Submitted in partial fulfilment of the requirements of the degree of bachelor of arts in English / Tran Thi Trang; Ta Thi Thanh Hoa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
72tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
An investigation into the first- year english Majors' some strategies for dealing with unfamiliar words for better EFL reading comprehension and recommendations : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Submitted in partial fulfillment of the degree of bachelor of arts in english / Bui Thi Hong; Ta Thi Thanh Hoa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
57tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)