Dòng Nội dung
1
Đặc điểm tác phẩm Phụng sứ Yên Đài tổng ca của Nguyễn Huy Oánh : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phùng Thị Hồng Nhung ; ThS. Lê Thị Hải Yến (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
71tr. ; 29cm

Nghiên cứu đặc điểm nội dung và nghệ thuật của tác phẩm Phụng sứ Yên Đài tổng ca của Nguyễn Huy Oánh, làm sáng tỏ hơn mối quan hệ văn hóa, chính trị giữa Việt Nam và Trung Quốc trong thế kỷ XVIII

2
Đặc điểm thơ Nguyễn Lộ Trạch : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Mai Hương ; ThS. Lê Thị Hải Yến (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
55tr. ; 29cm

Nhận diện đặc điểm thơ ca của Nguyễn Lộ Trạch trên hai phương diện nội dung và nghệ thuật. Khẳng định vị trí của Nguyễn Lộ Trạch và thơ ca của tác giả trong nền văn học trung đại Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:36)
3
Đặc điểm thư của Phạm Phú Thứ : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đặng Thị Kiều Oanh ; THS. Lê Thị Hải Yến (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
56tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
4
Đoạn văn mở đầu trong truyện ngắn của Nguyễn Công Hoan : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Thị Hải Yến ; PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
56tr. : bảng, biểu đồ ; 29cm

Đề tài làm sáng tỏ chức năng, đặc điểm cấu tạo và đặc điểm nội dung của đoạn văn mở đầu trong truyện ngắn Nguyễn Công Hoan
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
5
Đọc hiểu Quân trung từ mệnh tập của Nguyễn Trãi từ nguyên lí mối liên hệ phổ biến của triết học : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Đức Mạnh ; ThS. Lê Thị Hải Yến (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
63tr. ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu nguyên lí về mối liên hệ phổ biến trong triết học để khẳng định dựa vào nguyên lí mối liên hệ phổ biến trong triết học có thể ứng dụng trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Quân trung từ mệnh tập của Nguyễn Trãi; Đề xuất thêm một phương pháp đọc hiểu văn chính luận của Nguyễn Trãi từ nguyên lí mối liên hệ phổ biến của triết học