Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh thông qua dạy học môn toán lớp 1 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Nguyệt Mây ; Lê Thu Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
40tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:98)
2
Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học toán chuyển động đều lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đào Thị Huyền ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp sư phạm để bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học nội dung toán chuyển động ởTiểu học nhằm phát huy tính độc lập sáng tạo của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
3
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học Toán : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thu Phương ; PGS.TS. Trần Ngọc Lan, TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
150tr. : minh họa ; 29cm

Nêu cơ sở lý luận của việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học. Thực trạng hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn toán. Thiết kế các tiêu chí và hướng dẫn sử dụng đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn học trên.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:86)
4
5
Dạy học môn Toán lớp 4 theo hướng phát triển tư duy phản biện : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Đàm Hà Ly ; TS. Lê Thu Phương (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
74tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực trạng của việc dạy học theo hướng phát triển tư duy phản biện (TDPB) cho HS lớp 4 ở trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học môn Toán lớp 4 theo hướng phát triển TDPB cho HS, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)