Dòng Nội dung
1
Biện pháp dạy học câu tiếng Việt cho học sinh lớp 2, 3 ở Tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lã Thị Ngọc Bích ; Vũ Thị Tuyết (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
60tr. : minh họa ; 29cm. +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
2
Biện pháp giúp học sinh lớp 4, 5 sử dụng tốt so sánh tu từ và nhân hóa tu từ trong văn miêu tả : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Chung Anh ; ThS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
71tr. ; 29cm

Tìm hiểu giá trị của các biện pháp tu từ so sánh, nhân hóa trong văn miêu tả ở Tiểu học và đề xuất các biện pháp giúp học sinh sử dụng biện pháp này khi viết văn miêu tả, tạo hứng thú cho học sinh khi viết văn, góp phần tháo gỡ khó khăn trong dạy và học văn miêu tả
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
3
Biện pháp giúp học sinh phân biệt phụ âm đầu trong dạy học chính tả nghe - viết lớp 2,3 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vy Thị Đa ; Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
80tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:83)
4
Biện pháp giúp học sinh phân định các thành phần trong câu tiếng Việt ở tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Mỹ Linh ; TS. Vũ Thị Tuyết (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
62tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:38)
5
Biện pháp rèn luyện kĩ năng phân biệt từ tiếng Việt theo cấu tạo cho học sinh tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Hồng Anh ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
97tr. ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở khoa học của việc dạy học phân biệt các loại từ theo cấu tạo cho HS tiểu học; Thực trạng dạy học phân biệt các loại từ theo cấu tạo cho HS tiểu học; Đề xuất một số biện pháp giúp HS tiểu học phân biệt các loại từ theo cấu tạo.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)