Dòng Nội dung
1
Một số phương pháp dạy học tích cực được sử dụng trong dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 4, 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngọ Thị Thu ; TS. Vũ Thị Tuyết(Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
96tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về một số phương pháp dạy học tích cực được sử dụng trong dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 4, 5. Đề xuất một số phương pháp dạy học tích cực được sử dụng trong dạy học đọc hiểu nhằm nâng cao chất lượng dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 4, 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:101)
2
Phát triển năng lực thực nghiệm Hóa học cho học sinh thông qua dạy học chương "Nhóm Oxi" Hóa học 10 nâng cao : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Thị Liên ; Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
116tr. ; 29cm + 29cm +

Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực: phương pháp sử dụng thí nghiệm, phương pháp dạy học theo góc và phương pháp dạy học theo hợp đồng nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua dạy học chương "Nhóm oxi" Hóa học 10 nâng cao
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
4
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Ngô Dược Thư ; TS. Dương Thị Thúy Hằng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2020
88tr. ; 29 cm. 29 cm.

Tìm hiểu, nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi. -Tìm hiểu, nghiên cứu cơ sở thực trạng sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi. Đề xuất biện pháp sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)