Dòng Nội dung
1
Avoiding disaster : how to keep your business going when catastrophe strikes / John Laye.

Wiley : Hoboken, N.J., 2002
xi, 259 p. : ill. ; 24 cm. 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Biện pháp quản lí thiết bị dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục ở các trường tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên / Lê Thị Anh Đào // Tạp chí Khoa học 2020.-Số 67, tr.39-53




Nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và tổ chức quản lý thiết bị dạy học. Từ đó, thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả quản lý thiết bị dạy học với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục ở các trường tiểu học tại thành phố Thái Nguyên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)
3
Bơi lội : Sách giáo khoa dùng cho sinh viên các trường Đại học Thể dục thể thao / Nguyễn Văn Trạch (Chủ biên),...

H. : Nxb. Thể dục thể thao, 1999
904tr. ; 21cm 21cm

Lịch sử các môn bơi lội và lợi ích của chúng với sức khoẻ con người; Kỹ thuật bơi lội, công tác huấn luyện và việc tuyển chọn vận động viên bơi lội; Tổ chức thi đấu, phương pháp kiểm tra y học và quản lý hoạt động bơi lội
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Building a small business that Warren Buffett would love / Adam Brownlee

Hoboken : John Wiley & Sons, 2012
xi, 194 p. : fig., tab. ; 24cm 24cm

Vẽ lên bức tranh của các doanh nghiệp lý tưởng. Những mục tiêu cơ bản để xây dựng một daonh nghiệp nhỏ mà Warren Buffett yêu thích
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng tự học của học sinh Trường phổ thông trung học Vĩnh Linh-Quảng trị : Luận án Thạc sĩ chuyên nghành Quản lý và tổ chức văn hoá-Giáo dục / Hoàng Đức Thắm, Nguyễn Văn Lê

H., 1998
80tr. ; 29cm. 29cm.

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tự học và dạy - tự học cũng như công tác quản lý nhằm nâng cao chất lượng tự học của học sinh. Khảo sát tình hình tự học của học sinh, hoạt động dạy - tự học của giáo viên, đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng tự học của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)