Dòng Nội dung
1
Thiết kế bài giảng phần Spin của các hạt vi mô trong cơ học lượng tử : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Vật lý lý thuyết / Vũ Thị Hòa; Nguyễn Huy Thảo (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
41tr. ; 29cm 29cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Thiết kế bài giảng phát triển vốn từ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học bằng phần mềm violet : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vi Thị Tuyền ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
84tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn và đề xuất quy trình thiết kế và thiết kế minh họa một số bài giảng bằng phần mềm Violet nhằm phát triển vốn từ cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế bài học phần Logarit hướng tới phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đinh Thị Lĩnh ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
56tr. ; 29cm 29cm

Thiết kế các bài dạy theo định hướng phát triển năng lực MHH toán học cho học sinh thông qua việc dạy học nội dung Logarit cho học sinh lớp 11 nhằm giúp phát triển các kỹ năng
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
4
Thiết kế kế hoạch dạy học các khái niệm thuộc chủ đề "Quan hệ vuông góc trong không gian" lớp 11 trường THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ngọc Ánh ; ThS. Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
62tr. ; 29cm 29cm

Thiết kế kế hoạch dạy học các khái niệm thuộc chủ đề "Quan hệ vuông góc trong không gian" trong chương trình lớp 11 theo định hướng PTNL HS nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học chủ đề này nói riêng và môn Toán ở phổ thông nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
5
Xây dựng bài giảng điện tử tương tác hỗ trợ học sinh tự học chủ đề Hàm số trong chương trình lớp 10 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Điệp ; ThS. Phạm Thế Quân (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
104tr. ; 29cm 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiến về xây dựng bài giảng tương tác hỗ trợ học sinh tự học. Khái quát nội dung, mục tiêu và xây dựng, thiết kế các bài giảng điện tử tương tác bằng trang Web Edpuzzle hỗ trợ học sinh tự học chủ đề Hàm số trong chương trình Toán lớp 10.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)