Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển kĩ năng giao tiếp ứng xử cho học sinh qua môn Tiếng Việt lớp 1, 2, 3 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Hường; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
111tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về kĩ năng giao tiếp ứng xử nói chung và kĩ năng giao tiếp ứng xử của học sinh tiểu học nói riêng, luận văn hướng tới đề xuất một số biện pháp sư phạm phát triển kĩ năng giao tiếp cho học sinh qua môn Tiếng Việt lớp 1, 2, 3.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Xây dựng hệ thống nhiệm vụ học tập phức hợp trong dạy học yếu tố hình học lớp 4 và lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Huyền Trang; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
114tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Nghiên cứu thực trạng, đề xuất một hệ thống nhiệm vụ học tập phức hợp để áp dụng trong việc giảng dạy yếu tố hình học cho HS lớp 4 và lớp 5. Thực hiện các thực nghiệm sư phạm để kiểm tra hiệu quả của hệ thống nhiệm vụ học tập phức hợp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)