Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực hợp tác thông qua sử dụng kỹ thuật dạy học tích cực trong chương 7 - Hóa học 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Lê Thị Thanh Hằng ; PGS.TS. Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
113tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu và áp dụng một số KTDH tích cực phối hợp với các PPDH trong dạy học chương 7 Hóa học 12 để phát triển NLHT cho học sinh, góp phần đổi mới phương pháp dạy và học của giáo viên và học sinh để nâng cao chất lượng dạy học hóa học ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
2
Phát triển năng lực kể chuyện cho học sinh lớp 2 qua việc sử dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hương ; PGS. TS Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
116tr. ; 29cm 29cm

Đề xuất biện pháp vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực kể chuyện cho học sinh lớp 2
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:55)
3
Sử dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy viết bài văn tự sự ở lớp 7 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Uông Thùy Dung ; TS. Đỗ Thu Hà (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
99tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về sử dụng kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy viết bài văn tự sự; Đề xuất cách vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực để dạy viết bài văn tự sự lớp 7 theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Sử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học hiện đại trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin – Bài 6: Nguyễn Trãi - “dành còn để trợ dân này" : Đoàn Thị Hoa ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
101tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Tìm ra cách sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học hiện đại trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin, cụ thể là văn bản thông tin về một tác gia văn học theo chương trình mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Vận dụng những phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy viết bài văn nghị luận xã hội ở lớp 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Ánh Thu; TS. Đỗ Thu Hà (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
93tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Trên cơ sở lí luận và thực tiễn, đề xuất cách vận dụng những phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy tích cực trong dạy văn nghị luận xã hội lớp 10 theo Chương trình môn Ngữ văn 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)