Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng tự học, tự bồi dưỡng năng lực sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục quốc phòng và an ninh ở Trung tâm Giáo dục quốc phòng Hà Nội 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Thúy Hằng ; ThS. Vũ Mạnh Hà (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
41tr. : bảng ; 29cm 29cm

Xác định cơ sở lý luận, thực tiễn và đề xuất môt số biện pháp nâng cao chất lượng tự học, tự bồi dưỡng năng lực sư phạm cho sinh viên ngành GDQP và AN nhằm góp phần nâng cao chất lượng trong công tác đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Trung tâm GDQP Hà Nội 2 trong giai đoạn hiện nay
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
2
Dạy học những tình huống điển hình trong môn Toán học : Theo định hướng phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm Toán : Sách chuyên khảo / Đào Thị Hoa (ch.b.),...

H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2019
205tr. : minh họa ; 24cm 24cm

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn việc phát triển năng lực tự học cho sinh viên, dạy học nội dung những tình huống điển hình trong dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực tự học cho sinh viên, tổ chức thực nghiệm dạy học nội dung những tình huống điển hình theo hướng phát triển năng lực tự học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Em tự học Microsoft word 2000 / Lê Thị Hồng Loan

H. : Thanh niên, 2003
150 tr. ; 21 cm 21 cm

Hướng dẫn sử dụng chương trình Microsoft Word 2000 từ đơn giản đến nâng cao, có kèm theo hình ảnh minh hoạ các bước thực hành
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Một số biện pháp nâng cao ý thức tự học cho sinh viên khoa Giáo dục Chính trị, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Mỹ Linh ; TS. Trần Thị Hồng Loan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
63tr. ; 29cm 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về ý thức tự học của sinh viên đại học và khảo sát thực trạng về ý thức tự học của sinh viên khoa Giáo dục Chính trị, trƣờng Đại học Sƣ phạm Hà Nội 2, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao ý thức tự học của sinh viên khoa Giáo dục Chính trị, trƣờng Đại học Sƣ phạm Hà Nội 2 trong giai đoạn hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
5
Một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng tự học của học sinh Trường trung học phổ thông Thị xã Nghĩa Lộ- Yên Bái : Luận văn Thạc sĩ Quản lí và tổ chức công tác văn hoá, giáo dục / Nguyễn Cao Luận, Thành Thế Thái Bình

H., 1999
84tr. ; 29cm. 29cm.

Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề dạy - tự học, tự học và công tác tổ chức quản lý nhằm nâng cao chất lượng tự học của học sinh ; hoạt động dạy của thầy, đặc biệt là hoạt động hướng dẫn học sinh tự học; đề ra các biện pháp tổ chức và quản lý nhằm làm cho học sinh nắm bắt được phương pháp tự học, có thói quen tự học và nâng cao chất lượng tự học, tự bồi dưỡng của học sinh THPT thị xã Nghĩa Lộ tỉnh Yên Bái
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)