Dòng Nội dung
1
Essentials of statistics for the behavioral sciences / Susan A. Nolan, Thomas E. Heinzen

New York : Worth Publishers, 2011
xix, 440 p. : ill. ; 26cm 26cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Methodological Thinking : basic principles of social research design / Donileen R. Loseke, University of South Florida.

Los Angeles : SAGE Publications, 2016
184p. : ill. ; 23cm 23cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Methods in behavioral research / Paul C. Cozby

New York : McGraw-Hill Higher Education, 2007
xv, 410 p. : ill. ; 24cm 24cm

Tổng quan về hướng tiếp cận khoa học để tìm hiểu và phân biệt giữa nghiên cứu khoa học và nghiên cứu ứng dụng. Nguồn gốc của các ý tưởng nghiên cứu và tầm quan trọng của việc nghiên cứu tại thư viện. Đạo đức như một cách ứng xử, hành vi và những vấn đề nghiên cứu của nó. Kiểm nghiệm các biến thái tâm lý và phân biệt giữa phương pháp nghiên cứu thực nghiệm và phi thực nghiệm trong việc nghiên cứu mối quan hệ giữa các khả năng biến thái của tâm lý. Phương pháp thiết kế và tiến hành các thực nghiệm và một số phương pháp nghiên cứu như điều tra, phỏng vấn, thống kê...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Statistics for the behavioral sciences / Susan A. Nolan, Thomas E. Heinzen

New York : Worth Publishers, 2008
xxiv,703p. (various pagings) : ill. ; 26cm 26cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)