Dòng Nội dung
1
Dạy học môn Giáo dục học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận trải nghiệm : Sách chuyên khảo / Doãn Ngọc Anh (ch.b.), Trần Thị Loan, Lý Thanh Hiền...

H. : Khoa học xã hội, 2021
315tr. ; 21cm 21cm

Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng, thực tiễn tổ chức và thực nghiệm sư phạm của việc dạy học môn giáo dục học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận trải nghiệm
Đầu mục:14 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Thực trạng hứng thú học tập môn Toán của học sinh lớp 4 tại trường tiểu học Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thùy Dương ; TS. Lý Thanh Hiền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
59tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về mức độ hứng thú của học sinh lớp 4, thông qua đó khảo sát thực trạng hứng thú học tập môn Toán cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, từ đó đưa ra các biện pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh tiểu học nói chung và học sinh lớp 4 nói riêng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Thực trạng phát triển ngôn ngữ cho trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động Montessori ở trường Mầm non Montessori thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Huyền Thương ; TS. Lý Thanh Hiền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
65tr. ; 29cm 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động Montessori ở trường mầm non Montessori thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Thực trạng tập trung chú ý của học sinh lớp 1 trong học tập môn Toán ở trường tiểu học Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Ngọc Lan Trang ; TS. Lý Thanh Hiền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
62tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về tập trung chú ý của học sinh lớp 1, thông qua đó đề xuất một số biện pháp nâng cao tập trung chú ý trong dạy học môn Toán của học sinh lớp 1 trường Tiểu học Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh lớp 1 nói chung và học sinh Tiểu học nói riêng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)