Dòng Nội dung
1
Biện pháp dạy học Lịch sử cho học sinh lớp 5 theo hướng tăng cường năng lực hợp tác : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thuỳ Linh ; TS. Phạm Quang Tiệp (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
77tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Đề xuất biện pháp dạy học lịch sử cho học sinh lớp 5 theo hướng tăng cường năng lực hợp tác.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
2
Biện pháp hình thành biểu tượng nhân vật lịch sử cho học sinh lớp 5 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Kiều Diễm; Phạm Quang Tiệp (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
75tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
3
Biện pháp vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học lớp 5 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Đàm Thị Nguyệt ; Phạm Quang Tiệp (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
59tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Bùi Thị Nga ; Phạm Quang Tiệp (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
91tr. ; 29cm + 29cm +

Đề xuất một số biện pháp đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực, góp phần hiện thực hoá định hướng đổi mới công tác kiểm tra đánh giá
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
5
Đào tạo giáo viên theo tiếp cận dạy học dựa vào tương tác : Sách chuyên khảo / Phạm Quang Tiệp

H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2017
151tr. ; 24cm 24cm

Cuốn sách diễn giải bản chất khoa học của tương tác sư phạm theo tiếp cận hiện đại, trên cơ sở đó xây dựng mô hình dạy học dựa vào tương tác trong quá trình đào tạo giáo viên ở các trường sư phạm.
Đầu mục:80 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)