Nghiên cứu lí luận về rèn luyện kĩ năng quản lí lớp học cho sinh viên, khảo sát thực trạng kĩ năng quản lí lớp học và thực trạng rèn luyện kĩ năng quản lí lớp học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học, đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng quản lí lớp học nhằm phát triển kĩ năng quản lí lớp học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và đánh giá thực trạng, đề xuất các nguyên tắc và biện pháp giáo dục kĩ năng giao tiếp qua trò chơi nhằm góp phần giúp học sinh phát triển kĩ năng giao tiếp, đáp ứng yêu cầu của CTGDPT 2018
Tổng quan về phổ cấu trúc tinh tế hấp thụ tia X; lý thuyết về phổ cấu trúc tinh tế hấp thụ tia X phi điều hòa; sự phụ thuộc vào áp suất, tỉ lệ pha tạp và nhiệt độ của các đại lượng nhiệt động trong EXAFS phi điều hòa; áp dụng tính số đối với một số hợp kim
Tổng quan về mô hình 3-3-1, mô hình 3-3-1 với cơ chế Seesaw nghịch đảo; Nghiên cứu quá trình vi phạm số lepton thế hệ (LFV) trong mô hỉnh 3-3-1; xây dựng các công thức giải tích cho quá trình rã h → lalb, rã → lby trong mô hình 331ISS; khảo sát tỷ lệ rã nhánh của quá trình rã h → µr, la → lby trong mô hình 331ISS; xây dựng biểu thức giải tích cho mô men từ dị thường trong mô hình 331ISS; khảo sát vùng tham số cho Aaµ lớn trong giới hạn thực nghiệm của kênh rã cLFV
Xác định cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học; Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy đọc hiểu văn bản cho đối tượng này, góp phần hoàn thiện mục tiêu phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học
Áp dụng phương pháp thống kê mô men để nghiên cứu các tính chất nhiệt động, nóng chảy và chuyển pha cấu trúc của các hợp kim xen kẽ nhị nguyên và hợp kim xen kẽ tam nguyên có khuyết tật với cấu trúc lập phương tính đến ảnh hưởng của nhiệt độ, áp suất, nồng độ nguyên thử thay thế, nồng độ nguyên tử xen kẽ và nồng độ nút khuyết cân bằng
Tổng quan những công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Giới thiệu vấn đề thiết kế và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Nghiên cứu sự tồn tại nghiệm, dáng điệu tiệm cận nghiệm và bài toán điều khiển cho một số lớp phương trình parabolic suy biến mạnh bằng các phương pháp của giải tích hàm.
Nêu cơ sở lý luận của việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học. Thực trạng hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn toán. Thiết kế các tiêu chí và hướng dẫn sử dụng đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn học trên.
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề xuất biện pháp giáo dục phòng chống xâm hại tình dục theo tiếp cận kĩ năng sống nhằm giúp học sinh tiểu học ứng phó tích cực với xâm hại tình dục, góp phần bảo vệ bản thân an toàn, lành mạnh