Duyệt theo bộ sưu tập Khoá luận (Tất cả)
Influence of Teacher - Student Rapport on Classroom Participation:Students’ Perspectives :Pham Quynh Trang ; M.A. Dao Thi Lan Anh (hướng dẫn khoa học)

Tìm hiểu và thu thập quan điểm của học sinh về các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ thầy - trò và tác động của mối quan hệ thầy - trò đến việc tham gia lớp học

Exploring the Perceptions of First-Year English-Majored Students at Hanoi Pedagogical University 2 on the Utilization of the Elsa Speak Application for Enhancing Pronunciation ...

Phân tích nhận thức của sinh viên năm nhất chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 về hiệu quả của ứng dụng ELSA Speak trong việc nâng cao kỹ năng phát âm tiếng Anh; Đánh giá những đặc điểm cụ thể của ứng dụng ELSA Speak mà sinh viên thấy hữu ích hoặc khó khăn nhất trong quá trình luyện phát âm; Đánh giá tác động tổng thể của ứng dụng ELSA Speak đến sự tự tin và động lực học phát âm tiếng Anh của sinh viên.

An Analysis of Symbolism in the Three Selected Poems by William Wordsworth =Phân tích cách dùng phép biểu tượng trong ba bài thơ chọn lọc của William Wordsworth : Khóa luận tố ...

Nghiên cứu này nhằm phân tích cách thức biểu tượng của Wordsworth phản ánh triết lý lãng mạn và quan điểm của ông về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên

A Comparative Study on Conceptual Metaphors of Love in Selected English and Vietnamese Poems :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Do Thi Hoang Anh ; M.A. Dao Thi Lan Anh (hướng dẫn ...

Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu sự khác biệt trong việc khái niệm hóa tình yêu ở hai nền văn hóa khác nhau, được chứng minh bằng các bài sonnet được chọn lọc từ tập thơ “Sonnets from the Portuguese” của Elizabeth Barrett Browning và các bài thơ chọn lọc của Xuân Quỳnh dưới góc nhìn ngữ nghĩa học nhận thức.

Using Quizlet to Learn Vocabulary:An Experimental Study of 9th-grade Students at a Secondary School in Hung Yen Province =Giang Thi Ngoc Anh ; M.A. Pham Thi Hanh (hướng dẫn kh ...

Tìm hiểu hiệu quả của việc sử dụng Quizlet để học từ vựng cho học sinh lớp 9 tại một trường trung học cơ sở ở tỉnh Hưng Yên; Tìm hiểu thái độ của học sinh đối với việc sử dụng Quizlet để học từ vựng

The Application of Spaced Repetition Method through Anki Website in Enhancing Vocabulary for Third-year English Major Students at Hanoi Pedagogical University 2 =Ứng dụng phươ ...

Khám phá hiệu quả của phương pháp lặp lại ngắt quãng, được triển khai thông qua trang web Anki, trong việc nâng cao khả năng tiếp thu từ vựng của sinh viên năm thứ ba chuyên ngành tiếng Anh tại HPU2, cũng như khảo sát nhận thức của sinh viên về việc sử dụng Anki như một công cụ học từ vựng

Supplementary Role of Non-verbal Communication in Vocabulary Acquisition and Long-term Retention:An Experimental Study of Sixth-grade Students at Tan Binh Junior High School = ...

Đánh giá tác động của giao tiếp phi ngôn ngữ đến khả năng ghi nhớ từ vựng; So sánh hiệu của của hai phương pháp giảng dạy (giao tiếp phi ngôn ngữ và phương pháp truyền thống); Xác định từ vựng phù hợp cho giao tiếp phi ngôn ngữ; Các khuyến nghị và đề xuất cho giáo viên giúp nâng cao hiệu quả học tập và khả năng ghi nhớ dài hạn của học sinh

Elements Affecting the Learning Autonomy of Students in English Learning at Hanoi Pedagogical University 2 =Các yếu tố ảnh hưởng đến tính tự chủ học tập của sinh viên khi học ...

Xem xét các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến sự phát triển tính tự chủ của sinh viên năm cuối; Điều tra các yếu tố chính hỗ trợ hành vi học tập độc lập trong tiếng Anh của sinh viên năm cuối ngành Sư phạm tiếng Anh tại Đại học Sư phạm Hà Nội 2 và cũng tìm hiểu những khó khăn có thể cản trở sinh viên trở nên tự chủ hơn trong học tập.

A study on implicature in smartphone slogans =Một nghiên cứu về ngụ ý trong slogan của điện thoại thông minh : Khóa luận tốt nghiệp đại học /Nguyen Thi Giang ; M.A. Pham Thi T ...

Xác định các hình thức ngôn ngữ được sử dụng trong các khẩu hiệu trên điện thoại thông minh; Phân tích ý nghĩa hàm ẩn được truyền tải trong các khẩu hiệu trên điện thoại thông minh; So sánh việc sử dụng hàm ẩn giữa các thương hiệu được chọn; Đánh giá hiệu quả của hàm ẩn trong việc định hình bản sắc thương hiệu và nhận thức của người tiêu dùng

Call Annie as an AI speaking learning support tool in a grade 11 class :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Do Phuong Thao ; M.A. Pham Thi Thu Hien (hướng dẫn khoa học)

Đánh giá ứng dụng hiện tại của “Call Annie” như một công cụ hỗ trợ nói tiếng Anh được hỗ trợ bởi AI và phân tích hiệu quả của nó trong việc nâng cao kỹ năng nói cho học sinh lớp 11; Nhận thức và thái độ của học sinh đối với việc sử dụng "Call Annie"