Nghiên cứu thực trạng công tác quản lí hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở các trường Trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo tiếp cận tham gia, từ đó đề xuất biện pháp quản lí phù hợp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở các trường Trung học cơ sở
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn quản lí dạy học môn Toán ở các trường THCS, đề xuất các biện pháp quản lý dạy học môn Toán theo hướng tiếp cận năng lực cuả học sinh ở các trường THCS huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
Hệ thống hóa lí luận về quản lí phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên, khảo sát thực trạng, đề xuất các giải pháp quản lí phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 1 ở các trường tiểu học huyện Bình Xuyên, đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục đạo đức theo hướng phát triển năng lực điều chỉnh hành vi
Nghiên cứu lý luận và thực trạng thực hiện hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh các trường THCS huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
Nghiên cứu lý luận và thực trạng về động lực, tạo động lực cho giáo viên, đề tài đề xuất giải pháp tạo động lực thúc đẩy cho giáo viên tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
Đề xuất các biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở trường THCS dựa vào quan hệ hợp tác giữa nhà trường và gia đình tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về quản lý hoạt động chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo trường mầm non, đề xuất các giải pháp quản lí cần thiết, khả thi
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về quản lý hoạt động giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động vui chơi ở các trường mầm non, đề xuất các giải pháp quản lí cần thiết, khả thi
Nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chăm sóc, giáo dục trẻ cho giáo viên các trường mầm non huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội, đề xuất một số biện pháp quản lý mang tính cần thiết, khả thi nhằm góp phần nâng cao năng lực chăm sóc, giáo dục trẻ cho giáo viên mầm non trên địa bàn