Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
How to design and evaluate research in education / Jack R. Fraenkel, Norman E. Wallen
Boston : McGraw-Hill Higher Education, 2006 xxxii, 620 p., [34] p. : fig. ; 26cm 26cm
Giới thiệu phương pháp nghiên cứu giáo dục. Các khái niệm cơ bản và quá trình nghiên cứu. Các phương pháp nghiên cứu và đánh giá chất lượng trong ngành giáo dục. Mô tả đặc điểm và các bước của hoạt động nghiên cứu, đánh giá trong giáo dục
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
|
4
|
Methods in behavioral research / Paul C. Cozby
New York : McGraw-Hill Higher Education, 2007 xv, 410 p. : ill. ; 24cm 24cm
Tổng quan về hướng tiếp cận khoa học để tìm hiểu và phân biệt giữa nghiên cứu khoa học và nghiên cứu ứng dụng. Nguồn gốc của các ý tưởng nghiên cứu và tầm quan trọng của việc nghiên cứu tại thư viện. Đạo đức như một cách ứng xử, hành vi và những vấn đề nghiên cứu của nó. Kiểm nghiệm các biến thái tâm lý và phân biệt giữa phương pháp nghiên cứu thực nghiệm và phi thực nghiệm trong việc nghiên cứu mối quan hệ giữa các khả năng biến thái của tâm lý. Phương pháp thiết kế và tiến hành các thực nghiệm và một số phương pháp nghiên cứu như điều tra, phỏng vấn, thống kê...
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Principles of research in behavioral science / Bernard E. Whitley, Jr.
New York, NY : McGraw-Hill, 2002 xix, 668 p. ; 25cm 25cm
Phân tích một số phương pháp nghiên cứu tâm lý học hành vi. Phát triển các chiến dịch, điều trị đạo đức của người tham gia nghiên cứu, các chiến dịch nghiên cứu thực nghiệm, viết các báo cáo nghiên cứu, và những đánh giá nghiên cứu về vấn đề này
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|