Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học phép cộng, phép trừ trong môn Toán ở lớp 1 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Tú; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
76tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Nghiên cứu các vấn đề về lý luận, thực tiễn, tìm hiểu thực trạng, đề xuất một số định hướng, biệp pháp dạy học phép cộng, phép trừ môn Toán lớp 1 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp Toán học. Thực nghiệm sư phạm: Kiểm tra về tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp dạy học phép cộng, phép trừ môn Toán ở lớp 1 nhằm rèn luyện, cải thiện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Khai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Bình Minh; TS. Nguyễn Thị Duyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
82tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận, khảo sát thực trạng khai thác tình huống thực tiễn, đề xuất một số biện pháp khai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp, tính đúng đắn của giả thuyết khoa học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tại trường Tiểu học Vietkids – quận Đống Đa – thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Thị Hương ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
85tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học; Khảo sát thực trạng quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trường tiểu học Vietkids; Đề xuất biện pháp quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tại trường tiểu học Vietkids.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Xây dựng hệ thống bài tập toán học dạy học chủ đề "Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng" ở lớp 10 trường THPT theo đính hướng phát triển năng lực học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Tuyết Minh ; THS. Nguyễn Văn Hà (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
60tr. ; 30cm + 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)