Dòng Nội dung
1
Dạy học phép cộng, phép trừ trong môn Toán ở lớp 1 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Tú; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
76tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nghiên cứu các vấn đề về lý luận, thực tiễn, tìm hiểu thực trạng, đề xuất một số định hướng, biệp pháp dạy học phép cộng, phép trừ môn Toán lớp 1 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp Toán học. Thực nghiệm sư phạm: Kiểm tra về tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp dạy học phép cộng, phép trừ môn Toán ở lớp 1 nhằm rèn luyện, cải thiện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Khai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Bình Minh; TS. Nguyễn Thị Duyên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
82tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận, khảo sát thực trạng khai thác tình huống thực tiễn, đề xuất một số biện pháp khai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp, tính đúng đắn của giả thuyết khoa học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tại trường Tiểu học Vietkids – quận Đống Đa – thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Thị Hương ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
85tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học; Khảo sát thực trạng quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trường tiểu học Vietkids; Đề xuất biện pháp quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tại trường tiểu học Vietkids.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4