Dòng Nội dung
1
2
Dạy học môn GDCD lớp 10 theo chuỗi các hoạt động ở trường THPT Kim Anh, TP Hà Nội hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Lý ; THS. Nguyễn Quang Thuận (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
70tr. ; 30cm + 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh ở trường THPT Ngô Gia Tự, tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Đức Phú ; ThS. Nguyễn Quang Thuận (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
113tr. ; 29cm 29cm

Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua dạy học môn Giáo dục Công dân lớp 10, đáp ứng“yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo ở nước ta hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
4
Dạy học môn giáo dục công dân lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh ở trường THPT Xuân Hòa, Tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu Hương; THS. Nguyễn Quang Thuận (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
64tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu cơ sở khoa học của việc dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 và đưa ra một số nguyên tắc, biện pháp dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh ở trường THPT. Thực nghiệm dạy học môn giáo dục công dân 12 theo định hướng phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh ở trường THPT Xuân Hòa, tỉnh Vĩnh Phúc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
5