• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 L566H
    Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Đại lượng và phép đo đại lượng lớp 5 :

DDC 372.7
Tác giả CN Lưu, Thị Huệ
Nhan đề Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Đại lượng và phép đo đại lượng lớp 5 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lưu Thị Huệ ; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 68tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tiếp cận quá trình dạy học đại lượng và phép đo đại lượng ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực người học. Đề xuất biện pháp phát triển kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Phép đo đại lượng
Từ khóa tự do Đại lượng
Tác giả(bs) CN Lê, Ngọc Sơn
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139403
0026
0042D93E2F7-C900-405F-87A2-B38BA35B3DB9
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112731|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bL566H
10010|aLưu, Thị Huệ
24510|aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Đại lượng và phép đo đại lượng lớp 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLưu Thị Huệ ; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a68tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTiếp cận quá trình dạy học đại lượng và phép đo đại lượng ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực người học. Đề xuất biện pháp phát triển kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán.
653|aPhát triển năng lực
653|aLớp 5
653|aPhép đo đại lượng
653|aĐại lượng
691|aPhương pháp dạy học Toán Tiểu học
70010|aLê, Ngọc Sơn|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào