|
000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 33064 |
---|
002 | 8 |
---|
004 | AF6F3522-BAD2-4618-BF5A-5ED3453E652F |
---|
008 | 2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20211028093248|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.46|bĐ104H |
---|
100 | 10|aĐàm, Thị Hòa |
---|
245 | 10|aDạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm tiếp cận :|bLuận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục /|cĐàm Thị Hòa ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a159tr. ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học) : 62140101 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu điều tra thực trạng và thực nghiệm các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện được thực hiện ở 16 trường tiểu học thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong giờ Tập đọc theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 4, 5 nhằm góp phần nâng cao năng lực đọc hiểu và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh |
---|
653 | |aĐọc hiểu |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục học (Tiểu học) |
---|
700 | 10|aĐỗ, Huy Quang|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận án|j(1): 107000029 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d68 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|