• Luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 372.46 Đ104H
    Nhan đề: Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm tiếp cận :

DDC 372.46
Tác giả CN Đàm, Thị Hòa
Nhan đề Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm tiếp cận :Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục /Đàm Thị Hòa ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 159tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu điều tra thực trạng và thực nghiệm các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện được thực hiện ở 16 trường tiểu học thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong giờ Tập đọc theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 4, 5 nhằm góp phần nâng cao năng lực đọc hiểu và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Đỗ, Huy Quang
Địa chỉ 100Kho Luận án(1): 107000029
00000000nam a2200000 a 4500
00133064
0028
004AF6F3522-BAD2-4618-BF5A-5ED3453E652F
008 2017 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20211028093248|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.46|bĐ104H
10010|aĐàm, Thị Hòa
24510|aDạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm tiếp cận :|bLuận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục /|cĐàm Thị Hòa ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a159tr. ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học) : 62140101
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu điều tra thực trạng và thực nghiệm các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện được thực hiện ở 16 trường tiểu học thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong giờ Tập đọc theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 4, 5 nhằm góp phần nâng cao năng lực đọc hiểu và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh
653|aĐọc hiểu
653|aTiếng Việt
653|aTiểu học
653|aLớp 5
653|aLớp 4
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học (Tiểu học)
70010|aĐỗ, Huy Quang|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận án|j(1): 107000029
890|a1|b0|c1|d68
911|aBùi Lan Anh