• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.3 NG527CH
    Nhan đề: Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn tự nhiên - xã hội ở Tiểu học :

DDC 372.3
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hồng Chuyên
Nhan đề Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn tự nhiên - xã hội ở Tiểu học :Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Nguyễn Thị Hồng Chuyên ; TS. Phạm Quang Tiệp (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2014
Mô tả vật lý 105tr. ;29cm +
Tóm tắt Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở Tiểu học ; Đề xuất một số biện pháp để vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học Tự nhiên và xã hội ở Tiểu học ; Thực nghiệm sử phạm kết quả nghiên cứu
Từ khóa tự do Quan điểm sư phạm tương tác
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Tự nhiên và xã hội
Tác giả(bs) CN Phạm, Quang Tiệp
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV01262
00001164nam a2200265 4500
00123320
0022
004TVSP2150023393
008150904s2014 vm| vie
0091 0
039|a20210122202453|blibol55|y20150904111600|zbantx
041|avie
044|avm
08204|a372.3|bNG527CH
1001|aNguyễn, Thị Hồng Chuyên
24510|aVận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn tự nhiên - xã hội ở Tiểu học :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cNguyễn Thị Hồng Chuyên ; TS. Phạm Quang Tiệp (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2014
300|a105tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa CD
520|aXây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở Tiểu học ; Đề xuất một số biện pháp để vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học Tự nhiên và xã hội ở Tiểu học ; Thực nghiệm sử phạm kết quả nghiên cứu
653|aQuan điểm sư phạm tương tác
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aTự nhiên và xã hội
70011|aPhạm, Quang Tiệp
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV01262
890|a1|b0|c1|d8
915|aGiáo dục học (Bậc Tiểu hoc)|b60140101|cThạc sỹ|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2