Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm cho học sinh khi dạy học một số kiến thức thuộc chương "các định luật bảo toàn" sách giáo khoa Vật lý 10 nâng cao : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Trần Thị Thanh Mai ; Tạ Tri Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường ĐHSP Hn2 [phát hành], 2009
96tr. ; 30 cm. +

Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học một số kiến thức thuộc chương " Các định luật bảo toàn" SGK Vật lí 10 nâng cao theo PPTN, nhằm làm cho học sinh tự lực tham gia xây dựng kiến thức và phát triển tư duy học sinh thông qua sự định hướng của giáo viên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Rèn luyện cho học sinh sử dụng phương pháp thực nghiệm nhằm nâng cao chất lượng học tập và góp phần phát triển năng lực sáng tạo trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" SGK Vật lý 11 nâng cao : Luận văn Thạc sĩ giáo dục / Vũ Hoàng Tư ; Tạ Tri Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường đại học sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2009
129tr. ; 30 cm+

Nghiên cứu việc sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học vật lí ở trường phổ thông và ảnh hưởng của nó tới việc nâng cao chất lượng học tập và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. Nghiên cứu nội dung kiến thức của chương "cảm ứng điện từ" SGK Vật lí lớp 11 nâng cao và các tài liệu có liên quan nhằm xác định mức độ nội dung và các kiến thức cơ bản, kỹ năng mà học sinh cần nắm vững
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tổ chức dạy học một số kiến thức phần điện từ học sách Vật lý 11 nâng cao theo phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Nguyễn Tuấn Anh ; Nguyễn Thị Hồng Việt (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2009
97tr. ; 30 cm+

Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp thực nghiệm trong dạy học Vật lí, thực trạng về vấn đề dạy học vật lý theo phương pháp thực nghiệm tại thành phố Bắc Giang. áp dụng đề xuất tiến trình tổ chức hoạt động dạy học một số kiến thức phần " Điện từ học" sách vật lí 11 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học một số kiến thức phần "Sóng ánh sáng" - Vật lí 12 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Mai Á Ky ; Cao Tiến Khoa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
79tr. ; 29cm +

Nghiên cứu lýl uận và thực tiễn vai trò của thí nghiệm trong dạy học đối với việc bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh, xây dựng được các thí nghiệm sử dụng trong dạy học một số kiến thức phần "Sóng ánh sáng" Vật lý 12 THPT nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)